Một phút cho mọi điểm đến!
Nhanh chóng & An toàn
Hệ thống hỗ trợ click1BUS > Thông tin chung> Vấn đề: Giải thưởng click1BUS đạt được

Giải thưởng click1BUS đạt được

Mã số: 66512 Print
Bài viết
Giải thưởng thương hiệu click1BUS đã đạt được?

Thông tin

                                 Giải thưởng Thương hiệu click1BUS đã đạt được

click1BUS là ứng dụng quản lý toàn diện dành cho các hãng vận tải và hỗ trợ hành khách đặt mua vé xe, tàu trực tuyến. Hệ thống xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây Google, tích hợp đầy đủ các giải pháp cho việc quản lý đặt mua vé trực tuyến và thanh toán điện tử.

click1BUS hỗ trợ các hãng vận tải quản lý nghiệp vụ kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa, như: Lịch trình, tuyến đường, xe, lịch trình, chính sách giá vé, đặt vé và thanh toán, phân quyền cấp độ truy cập người dùng, quản lý đại lý và báo cáo tài chính. Đặc biệt click1BUS cung cấp miễn phí hệ thống quản lý dành cho các hãng vận tải hành khách, sử dụng hệ thống quản lý click1BUS, các hãng vận tải có thể giảm chi phí quản lý, đầu tư về trang thiết bị, nhân lực và mở rộng nguồn khách hàng.

click1BUS cung cấp công cụ đặt mua vé trực tuyến hỗ trợ quý hành khách có thể đặt mua vé mọi lúc mọi nơi có mạng internet - www.click1bus.com

Mới đây click1BUS tham gia cuộc khảo sát và xét duyệt “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” do Báo Người tiêu dùng kết hợp các cơ quan kiểm duyệt tổ chức. Sau thời gian khảo sát, Báo Người tiêu dùng đã tổ chức Lễ tôn vinh  “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” vào ngày 28/06/2015.

Cuộc bình chọn do Báo Người tiêu dùng - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức áp dụng theo các tiêu chí của Luật bảo vệ người tiêu dùng và qua chính sự đánh giá bình chọn từ phía người tiêu dùng dành cho sản phẩm. Trong số các doanh nghiệp tiêu biểu nhất, click1BUS – thương hiệu của Công ty TNHH SiGlaz Việt Nam đã vinh dự được nhận danh hiệu này. Điều đó đã một lần nữa khẳng định chất lượng của sản phẩm click1BUS đã mang lại niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng.

Website đặt mua vé xe khách trực tuyến click1BUS: htttp://www.click1bus.com


Bài viết liên quan

Bài viết
Lượt xem: 2043 Ngày tạo: Jul 03, 2015
Ngày cập nhật: Jul 05, 2015
Posted in: click1BUS

Kém
Nổi bật